Saturday, February 3, 2007

mayabang na kung mayabang...

Oo!! Inaamin ko na hindi ko ginawa un!! hindi ako gumagamit ng unlimitxt ng globe!!! ito ay dahil sa hindi naman ako mahilig mag-txt ng mag-txt dahil hindi ako kitiki-txt!!

Pero hindi ibig sabihin nito ay sumasang-ayon ako sa ginawa ng globe!!

Dahil hindi makatarungan ang ginagawa nilang pagtaas ng presyo ng pag-unlimited sa mga globe users!!!

ANG DATING 15/DAY, 25/2DAYS, AT 50/5DAYS AY NAWALA AT PINALITAN NG 20/DAY, 40/2DAYS, AT 80/4DAYS!!! MAS MAHAL PA SA GINAWA NG SMART NA 15/DAY NA PWEDENG 2 DAYS, AT 4 DAYS NA NASA DENOMINATION NG 15/DAY!!

TAPOS, MAY P0.35 PER TEXT NA SILA TO ALL NETWORKS BASTA P35 ANG BABAWASAN SA LOAD MO!!

bahala kayong mga mahilig sa unlimited sa boycott!!! basta ako, nagbebenta ng load sa mga taong nakikita ko araw-araw!! :D

1 comment:

gHeRoMe said...

blogger ka din.. nice