Saturday, September 29, 2007

last day bago mag pasukan...

haay... matatapos na ang bakasyon ng mapua... kailangan na namin bumalik sa pag-aaral...

grabe ang bakasyon na ito... aaminin ko, hindi ako madalas sa Quiapo kahit na araw-araw ko yan dinadaanan... kaya, nagulat ako sa dami nga ng mga nagbebenta ng DVD... may mga mahal magbenta, may mga mura, may pc games, may installers, may anime, may mga drama (whether tsinovela, koreanovela, american drama, lahat meron sila...)

teka, bakit ko sinasabi yan eh malamang ang iba sa inyo ay madalas na rin naman pumunta doon di ba?? ganito kasi un, noong wednesday, napadaan kami sa Quiapo para tumingin ng mga anime.. bumili ako ng series ng Black Cat at season 1 ng School Rumble...

mula noon, un lang ang pinanood ko bukod sa mga kailangan kong mapanood tulad ng news, at mga ibang mga gusto kong mapanood na hindi anime...

next time ko na ilalagay ang opinion ko sa dalawang anime na yan...

so ano ang point ng blog na ito??

wala lang.. gusto ko lang magblog bago matapos ang break... hahahahahha

No comments: