Saturday, September 22, 2007

MUNTIK NA!!!!!

First Blood...







hindi gothic ang post na ito... nor is it about DOTA...






by blood, I mean the horrors of seeing a red marking on your report card (or yellow paper as I like to call it)






anyway... totoo nga na kapag nagpapasa ka daw sa prof na un ng mga hw/sw ay may chance ka pang pumasa... tulad ko, pinasa nya kahit ni isang quiz hindi ko nagawang ipasa...




pero hindi ibig sabihin nun na relax na ulit ako next term...




dahil may majoring na ako nun... Analytical Chemistry ang tawag dun, at mejo hilo ako sa topic na yan...






alam niyo ba kung ano ang Dementor?? Oo, ung sa Harry Potter... diba sabi nila, pag wizard ka daw, ay nakikita mo sila, at pag malapit sila sa inyo, ay mawawala ang lahat ng kasiyahan sa katawan mo...




yan ang naramdaman ko nung una kong na-isip na "ito na ang una kong bagsak sa buong buhay ko..."

daig pa ng pagiging single ang makakita ng 5.0 sa iyong malinis na record simula pa nung pagkabata mo...



kahit noong high school, hindi ako bumagsak... buti nga 76 ang nakuha kong lowest eh.. pero kahit pa na ganun, never ako bumagsak...





ngayon, term break, dito ako SBMA (Sa Bahay Muna Ako) hanggang enrollment... pero may mga pinupuntahan din... tulad kanina, foundation day ng japanese school ko, kaya may ginagawa pa rin ako kahit paano...




ngunit, hindi ito dahilan para hindi mag-aral... dahil may mga assignments pa rin ako na kailangan gawin sa nihonggo class ko...




dito na muna ang entry ko para sa school... baka ang isunod ko ay kung anu mang trip ko isulat tulad ng tula... :D

No comments: