Saturday, January 3, 2009

DESKTOP!!!

hahaha!! I finally decided to use my desktop computer again.. XD

nakakamiss din kasi eh.. the broken monitor because it's overly bright and I can't do anything about it.. there's also the fact that we (my sister and I) did not use this PC because she (kasi hindi ko sinubukan) wasn't able to make the monitor work.. fortunately for me, I knew how but was to lazy to do it until today.. hahaha!!

anyway, pasukan na nanaman bukas.. and I'm partly excited since most of my subjects are my ChE majoring subjects.. with a little bit of chem of course..

haay.. akala ko tapos na ang mga panahon na may pang-gabi akong subject.. hindi pa pala.. pero okay lang un.. for the sake na maging prof ko si Sir Bungay, magtitiis ulit ako ng 11 weeks na umuuwi ng gabing-gabi..

this Friday araw nanaman ng Quiapo.. at hindi lang ordinaryong araw nila.. Feast of the Black Nazarene ito.. tapos, may pang-gabi pa ako pag Fridays, so mukhang gagamit ulit ako ng LRT-MRT-Jeep pauwi..

dahil nagpunta kami ng Ilocos nung 25-28, at nakarating na ng QC ng 29 ng madaling araw, hindi na ako nakapag-download ng mga movies and series na dapat na dinownload ko.. okay lang siguro un.. balak ko mag-seryoso ngayong term para naman tumaas-taas ang average ko.. pag maayos na ang average ko na un, tsaka na ulit ako magpapaka-petix..

nung mag-umpisa ang bakasyon sa Mapua, nagpunta na rin ako sa wakas sa service center ng Sony para ipa-ayos ang aking mp3.. and sa lahat-lahat na pwedeng mangyari, hindi na raw maaayos ang mp3 ko kasi hindi na ginagawa ung mp3 ko na un, at hindi na rin ginagawa ung part na kailangan nila.. so mukhang bibili na ako ng bago.. may mabait bang nilalang jan na magbibigay ng mga P2000?? un lang kailangan ko at may bago na akong mp3.. hahaha!! kung wala, Dannah! anu na nangyari dun sa nag-alok sau ng trabaho?? tuloy ba tau?? XD

or mag-S.A. kaya ako?? para naman hindi lang ako puro aral, report, peer, at occasional (as in occasional) na laro.. marami nga akong free time, pero 2 ang mahirap kong subject this term eh.. Ana Chem 2 lec and Thermo 2.. ang lab naman sa Ana Chem kailangan ko lang ng maraming candy para hindi makatulog eh.. ang Eco pwede pang mag-absent at bihira ako mahuhuli ni ma'am (kasi sya rin laging absent), ang fluids madali lang daw talaga..

ang problema ko lang naman sa pagiging S.A., ay kung tatanggapin nila ako kahit na may 5.00 ako two terms ago.. oh well, no harm in trying.. baka kunin pa ako kasi wala talagang makuha.. hahaha!! XD

No comments: