Tuesday, December 30, 2008

"I'M BACK!! I'M BACK!!" - Peter Parker

and to follow the quote - "My Back! My Back!"

hahaha!! ang sakit ng likod ko!! pati na rin ang mga braso ko!! but it was worth it!! hahahaha!!

it's been a hell of a christmas vacation for me.. kaya hindi ako nag-online for the past week kasi nag-road trip kami ng family and relatives.. and by road trip, I mean nag-drive ako along the way.. ^^

anyway, ngayon ay bisperas ng bagong taon, at nag-online ako dahil na-miss ko ang multiply at ang mga tao rito.. na-miss ko rin mag-blog ng mga bagay-bagay at gawan ng review ang mga pelikulang napanood ko..

anyway, for my christmas adventure, sa pics na lang kayo mag-refer or pag nilabas niyo yan sa conversation magkukwento ako.. hahaha!! xD

anyway, I also finished reading the ebook of twilight that I downloaded.. sure there were a few typos but nothing that I couldn't handle.. it's probably my next entry here in multiply..

anyway, HAPPY NEW YEAR GUYS!! HOPE YOU ENJOYED YOUR 2008!! XD

No comments: