Wednesday, February 27, 2008

blog ko to kaya bahala ako sa gusto ko isulat... part 3:

kyo, watashi no kimochi ha warui desu...

kesa no shiken ha moraimashita... mazui desu... 54%

demo, mo hitotsu no shiken ga arimasu... sono hibi ni gambarimasu...




taglish (note: marami ang nandito na wala sa japanese):

masama ang pakiramdam ko ngayon... kasi kanina, nakuha na namin ang exam namin sa organic chem... damn... 54% lang ako...

aausin ko na lang sa last quiz... ayon sa aking calculations kasi, kailangan ko ng 70% para makakuha ng 60% total average... ang comfort lang na binigay sa akin ng iba kong mga classmates is matuwa na daw ako sa 54%... kasi naman 3 lang (ata) ang pumasa...

pero, ito ang hula ko... wala lang kasi akong nakain na tsokolate bago mag-exam kaya ganun ang score ko... last time kasi 64% ako, pero may kit-kat akong kinain bago mag-exam... nung first exam, although kumain ako ng isang pirasong black chocolate, wala talaga akong aral nun... buti nga 51% ako nun eh... hahaha!!

may isa akong kaibigan, nakakakuha ng almost perfect score sa kanyang exam... ano sikreto niya? alak pare, alak... unang quiz, galing xa sa debut, at marami xang nainom... ang nakuha niya nun was 92%... sa isa pang exam, bago pumasok, uminom xa isang lata ng red horse... isa lang ang naging mali niya sa exam na yun... although mejo malaki ang naging factor nya sa score, isang part lang talaga ang mali niya... and to top it off, sa second exam namin sa physics, nataasan niya ang isa sa mga pride ng che-chm-bt ng '06 dahil din lang sa isang lata ng beer... kung si "P.L." ay nakakuha ng 110/120, siya naka 112/120... hahaha!!!

No comments: