Saturday, February 2, 2008

my own stupidity...

last week, nakatanggap ako ng isang text sa sun...

may taong nagpaparamdam na alam nya ang number ko...

hindi basta hinulaan eh... alam nya talaga...

usually, tinitignan ko muna ang style nila sa pagtext para malaman ko kung sino xa... nagulat na lang ako na ang next text nya ay isang salita na tinuro ko sa ex ko...

ampness.. akala ko kaagad nagpaparamdam xa... eh ang alam ko galit na galit sa akin ang ex ko... hahaha!! anyway, inconsistent ang narerecieve kong text sa style ng pagtext ni ex, so ang nasa isip ko, "either nagbago na xa ng style, or may nang-gagago sa akin"...

kanina lang, out of curiosity, nagreply ako kung sino... nagulat na lang ako na ung kaibigan ko pala sa Lyceum un!! ampness!! hindi ko na lang dineretso noon pa kung sino xa!! edi sana hindi ako naghihirap ng ganito!! wahahahaha!!! (sa mga '06 na nagbabasa nito, oo, akala ko siya... hahaha!!)

No comments: