Wednesday, June 13, 2007

bakit kaya..

hindi ko na maintindihan ang nararamdaman ko...

dahil ba ito sa sadyang marunong siya sa lalake?

o dahil ba sa sinabi ni bob ong na "nagiging tao lang sila pag kausap mo sila"...

do I give the benefit of the doubt?? or do I forget the days of talking??

hindi applicable ang Che.r.ry sa akin eh... dahil hindi ako si yui sa kaso na ito...

(sa mga sira ulong alam kung sino si yui, ibig ko sabihin ako yung kumakanta...)

sa kaso na ito.. siya ngayon si yui, na kumakanta ng Che.r.ry...

at ako naman si Che.r.ry, na nag-iisip tungkol sa text...


pansin ko na nga eh... kung alam niya lang ang kantang ito.. malamang kinakanta na niya ito... "koishi chatannda, tabun kizuitenai desho"... ang problema, atashi ga kizuiteru dayo... demo kimochi wa zutto wakaranai..

public ang blog kaya hindi ko pwede ilabas ang lahat ng details na gusto ko pag-usapan... pero ganito lang yun... tama ba ang umibig ng dalawang taon ang agwat? hindi lamang sa edad... by next year okay lang siguro, pero ngayon, sa ginagawa niya ngayon, parang hindi maganda tignan eh...

a wise friend once told me, "develop your intuition, and you will have less problems to think about" (paraphrased yan)...
ang problema, the heart feeds the brain what it needs to think, and there is something called in Filipinos as Utang ng Loob... in this case utang ng lamang loob... (pinoy logic talaga oo)

let's look at this in another angle... ano ngayon kung hindi mukhang tama ang ginagawa ninyo?? mahal ka niya, mahal mo rin naman ata siya, anong problema doon?? go for gold na dapat diba??

hay ewan... bahalanar... love knows no boundaries (kahit nga si madam auring hindi binigyan ng boundary eh)

buhay talaga oo... kasing gulo ng integral calculus... pag naglagay ka ng kailangan i-integrate, minsan kailangan mo na lagyan ng techniques para integrable siya, at kailangan with respect pa rin sa differential variable mo... at pag hindi mo naman nakita ang pag-integrate sa kanya, yari ka...

mukhang tinapatan naman ako ng mga inverse functions eh.. dahil doon lang ako naguguluhan, kung paano ko siya makikita sa problem...

naku naman.. hilong-hilo talaga ako... dapat tapos na ako kaso marami pa akong gustong sabihin eh

ayoko tapusin ng bitin.. kaya tatapusin ko na lang ng isang mensahe para sa kanya (kahit hindi niya ito mabasa...)

para sa anghel na nagbigay liwanag sa puso ko, nung sinabi mo pa lang na mawawala ka, parang dedma lang ako dahil sabi mo may globe ka naman... pero pinapatay ako ng katahimikan... di baleng tahimik ka sa umaga't hapon kasi may klase...

pero ngayon, hindi ko alam... bawat text na dumarating sa fon ko, nais ko ay ikaw ang nagpadala nito...

ui, may nagtext, sa wakas ikaw na rin ito!! nabuhayan ako't natuwa, sana'y hindi ka na mawawala...

No comments: