Monday, June 4, 2007

Haay... June na..

naisip ko lang naman na gumawa ng entry ngayon since every month may post naman ako...


one week na simula nung sumali ako ng isang text clan ng mga sun subscribers na kung saan ay ang mga miyembro nito ay adik sa Silent Sanctuary, or at least yun ata ang requirement..



nung una tuwang-tuwa ako kasi karamihan pala ng mga members ay babae.. Yes! may mga makikilala ako!! Unli forever pa kaya txt lang ng txt!!! ang kaso, hindi lahat ay unli forever kaya minsan hindi sila nagtetext...





bilang isang mabait na tao, kinakausap ko ang mga clan members.. kahit pa maging lalake ito... since there is a common interest, then I can call you a friend.. :D



minsan may mga nagtetext na malungkot sila dahil sa ganito.. minsan may nagagalit dahil sa ganyan.. minsan tinatanong ako kung ano ang ibig sabihin nito dahil may nagsabi sa kanya na Hapon ako... lahat sila, kinakausap ko dahil kahit wala pang physical interaction, basta may common interest, friends na tayo.. pero friends in terms of acquaintances lang..





gaya ng ibang mga kultura, unique rin ang mga tao dito.. may mga mahina sa pag-ibig, may mga dinadaan sa galit ang nararamdaman, meron ding mga bata na hindi ko alam kung nakaranas na ng ganyan (sana hindi pa dahil bata pa sila masyado..)




siguro yan na lang muna.. baka masyadong marami ang masabi ko at magalit sila..

No comments: