Saturday, June 16, 2007

Hindi ko alam kung binabasa mo blog ko pero kailangan ko lang talaga sabihin ito...

kanina nung tinext kita.. medyo badtrip pa ako nun kasi katatapos lang namin dun sa project namin, tapos may mga ka-grupo ako na may marami pang tanong..

umaga din naman kasi talaga ang usapan, kaso halos 3pm na rin kami nakapag-umpisa..

halos 3hrs akong naghintay ng mga tao dumating kaya naubos na siguro pasensya ko para sa araw na ito..

naging makasarili ako.. siguro dahil na rin sa lahat na lang ginawa ko para sa iba, at nag-hanap ako ng pwede ko sana makuha kaagad ng walang problema.. pero hindi mo ako pinagbigyan, at imbes na intindihin ko na lang ang nangyari, uminit lalo ang ulo ko..

hindi ka na nagrereply, at hindi mo rin sinasagot ang mga tawag ko.. siguro nga dapat lang sa akin yun dahil naging tanga ako..

kaya, nais ko lang sabihin sayo.. na mahal na mahal kita, at sana patawarin mo ako sa katangahan ko..

No comments: