Monday, November 17, 2008

when boredom strikes..

dahil walang nagpapeer sa akin regarding gen chem, at hindi ko kaya sagutin ang diff eq na tanong, hindi gaanong active ang aking buhay sa peer advising kanina.. although nagpaturo si Duane ng phy chem, iba pa rin kasi ang nagtuturo ka ng gen chem..

anyway, habang walang tao sa peer advising, wala akong magawa, so nagsusulat lang ako ng kung anu-ano sa white board.. at ito ang isa sa mga napala ko..




obviously, pirma yan.. pero natuwa ako kasi mahirap xa kopyahin.. oo mukha xang simpleng scribble lang.. pero kung may mga tao na maarte ang pirma, ako maarte ang pag-sulat ng pirma na yan.. hahaha!!

kaya lang mahirap ata ang transition ng pirma na yan kasi lahat ng mga legal documents ko hindi ganyan ang pirma.. siguro pen name ko na lang yan sa bond kung magsusulat ulit ako roon.. hahaha!!

No comments: