Monday, December 8, 2008

alam kong late na ito..

maraming salamat po sa lahat ng bumati sa akin nung sabado.. at nung linggo ng madaling araw kasi late na sila bumati sa akin..

special mention sa mga sumusunod:

Guccie Mercado - ang pinaka-unang bumati sa akin. hahaha! salamat ulit..

sa mga nagtext sa akin na nireplayan ko naman - salamat ulit!

sa naka-alala pero hindi ko narinig kung binati ako - salamat pa rin..

sa nagkalat na bday ko - salamat ulit.. natuwa rin ako nun kahit paano..XD

to those of you who greeted me via multiply - thanks!

sa mga naghahanap ng libre - sori po, wala po akong pera ngayon..

sa bumati sa akin ng hapon na mali ang grammar - okay lang yan! hindi ka naman nag-aaral ng japanese eh.. pwede pa yan mag-improve pag nanood ka pa ng P.O.T. XD

kay Erik Aguilar - wala akong pera para magpakanton.. kahit nga manlibre ng dota hindi ko kaya eh..

kay Maxine Aguilar - kung pakanton nga hindi ko maafford painom pa kaya??

at sa mga bumati sa akin sa friendster - whether may multiply kayo or wala, salamat po!



aun.. may isang nagtext na hindi ko pa pinasasalamatan.. at kahit pa nakakatuwa at naalala niyang bday ko, wala akong balak kausapin un sa ngayon..

sabi nga ni arvy jane.. "twenteen ka na!" hahaha!! pinipilit pa rin ako maging teen.. eh graduate na ako run.. sana naman maganda na ang mangyari sa akin sa bagong yugto ng buhay ko..

sa tatlong nabasa ang isa kong tula, nasa station 20 na po ako.. sana may mangyaring maganda papuntang station 21.. XD

No comments: