Saturday, December 20, 2008

my uploader has a problem..

it's 2:39 on the laptop's clock, and hindi pa ako natutulog because I was busy editing the pics ng Xmas party namin kanina sa aking nihongo class..

sadly, may problema ang aking uploader sa multiply.. hindi sya nakakapag-connect sa java uploader ko, so kahit na nag-umpisa ako ng mga 11:45pm kahapon at natapos ng mga 2:30 kanina, hindi ako makapasok sa uploader so hindi ko pa ma-uupload ngaun ang pics..

baka mamaya pa..

advance ko na rin:

1. kung malabo ang pic, either mali ang focus ko or gumalaw ang subject ko.. sori kung mali ang focus ko..

2. kung nawawala ang mga pupils ng mga mata ng mga tao sa pic, hindi ko rin alam kung bakit nangyari un.. hahaha!!

3. ito ang una kong post sa photos na umabot ng more than 200 shots.. XD

No comments: