Wednesday, March 19, 2008

I SURVIVED DEGZ!!!

to those who didn't... I would like to offer my condolences... swerte lang at nakakuha pa ako ng tres kay sir Degz...

anyway, ito na po ang nangyari sa akin ngayong second year, third term sa mapua..

CourseSectionGradeCompletion
CHE210A313.00
CHE250A311.75
CHM245A302.75
CHM245LB312.75
PHY130B51.75
PHY130LB12.25
Weighted Average: 2.41

to kuya Renz: galing! parehas tau ng average!!


next to my survival sa che cal 1, nagulat ako sa grade ko sa physics lab!! isipin mo nga naman, ang mga final reports na natanggap ko, lahat 55 ang grade! tapos ang grade ko 2.25?!?! stig noh!!

next was my organic lab grade... oo expected ko na malapit jan ang grade ko, pero bakit naman talagang 2.75 pa?!?! eh kung tutuusin, kung maayos sana ang mga exams na binigay ni ma'am, baka 2.50 pa ako... amp...

next would be my organic lecture grade... akala ko nga tres pa ako jan kasi ang alam ko sobrang baba ko sa quiz 4... siguro plan b na ang lagay na yan kaya 2.75 ang nakuha ko...

ung sa che math, hindi ako nagulat kasi 2nd quiz pa lang, alam ko nang papasa na ako nun...

pero isang malaking gulat ang nakita ko sa physics lec! 1.75 amp!! ganun ba karami ang naipon kong plus points at umabot ako ng 1.75?!?! eh mababa nga ako sa final exam eh!!!

hay naku... sana naman next term, hindi ako duguin sa che cal 2... kailangan hindi na maulit ang nangyari sa amin sa che cal 1... grr!!

survey!!

kukuha ba ako ng physics 4 next term o hinde??

paki lagay na lang sa comment kung kukuha ako or hinde... ty!!

No comments: