Sunday, March 30, 2008

natuwa lang ako sa text...

may nagtext na kaibigan, ito ang sinabi:

"ang
2nay na pag-ibig



parang
tsinelas

khit anong
dmi ng
sapatos mo

pg uwi
mo




tsinelas
p rin ang
ha2napin mo


ikaw?


nkta mo n b
ang tsinelas ng
buhay mo?"



ano meron sa text na yan??

dahil may isa pa akong kaibigan

na nagagalit sa mga ka-dorm nya

kasi sa tuwing mag-aaral xa

nag-jajamming ang mga kasama niya

at ang lagi nilang tinutugtog

ay kanta ng








Kamikazee






di ko alam ang title ng kanta... pero ang lyrics ay




"NASAAN ANG TSINELAS KO?!?!
NASAAN ANG TSINELAS KO?!?!
TSINELAS KO! (TSINELAS KO!)
TSINELAS KO! (TSINELAS KO!)
P@#$%^ I&*!!! NASAAN ANG TSINELAS KO?!?!"




wala lang.. sa lahat-lahat pa kasi na gagamiting symbolisms, tsinelas pa talaga ang ginamit.. hahaha!!

No comments: