Sunday, June 15, 2008

I have no regrets...

tumingin ako sa friendster ko kanina at gaya ng aking habit, tinitignan ko kung may bagong update ang mga may bday.. may pangalan na umakit ng aking pansin kasi marami akong kilalang ganun ang pangalan.. pero naisip ko rin na siya un.. gusto ko lang maniguro kung sino...



gaya ng nahulaan ko.. siya nga.. and for once (I think) pic niya talaga ang nandun.. nagbago na rin siya ng background, pero hindi ganun kalaki ang pagbabago ng laman ng profile niya so nakita ko rin namang siya un...




so ito ang tanong ko.. kahit ba sinaktan ka ng sobra sobra ng isang tao, na binigay mo naman lahat ng maibibigay mo, kahit na alam mong mahirap ay tiniis mo para sa kanya, pero in the end ikaw pa daw ang may ginagawang mali, karapat-dapat ba siyang batiin ng hapi bday?? (btw, hindi niya ako binati nung bday ko...)





oo nga pala, bakit ganyan title ko?? simple lang.. nakita ko pic niya.. normally, ang reaction ng mga guys pag makakakita ng ganyan ay O_O or ... ako? parang wala lang... siguro kasi may iba nang nasa puso ko... kaso, sa higpit ng oras ko sa mga quizzes at darating na finals, wala pa akong mabibigay na oras para sa kanya...

No comments: