Sunday, June 29, 2008

it's official...

ganito kasi un..


kahapon, party day ko.. last day party namin sa nihonggo, tapos belated bday party kina claudio... nevermind the details ng mga party kasi hindi sila importante para sa blog na ito...

after ng party kina claudio.. dahil may ROH, kanina lang ako umuwi.. bago umuwi nasabi ng mom ni claudio na may possibility na nagbaba si sir Baun ng passing!! pero hanggang 65% lang daw ang ibaba niya kung sakali... so dedz pa rin ako...

tapos, na-isip ko, baka wala pa ung aming possible "5%" additional sa aking average!! edi compute naman ako.. wala rin.. 3% lang ang binigay ni sir sa amin na additional.. so wala na talaga...

tapos kanina rin lang, tinignan ko ang mymapua ko... in current load pa raw ang organic lab ko at physics lec.. pero accordingly, lahat ng mga complete reports ay pasado naman sa organic lab, at siguro hindi pa alam ni sir Utanes kung aling percentage ang gagamitin niya para sa aming quizzes bago lumabas ang aming final grades.. pero ang aking physics lab, "Not Taken" na...

so aun.. sa mga classmates ko sa physics lab na nababasa ito ngayon (kung meron man), kung ang average mo ay above 65%, baka pumasa ka pa!! ako, dedz na talaga!!

haay.. buti na lang 13 units lang next term.. baka kunin ko pa ang p6 lab next term if ever may kasabay ako na kilala ko.. XD

No comments: