Friday, October 24, 2008

I made a blog like this before.. got tagged again and said wth..

Rules:

1. List the names that you are called by and name the people who call you by these names.
2. Tag ten others to do the same thing, paste the link of your entry on their guestbooks.

Nicknames:

Malaya
- pretty much everybody who knows me.. from my parents, to my relatives, to my friends, to my classmates..

Machura
-
tawag sa akin ni Claudio pag wala xang magawa at gusto niya akong guluhin.. derived from my last name "Matsuura"..
- minsan ding tawag sa akin nina Bryan at Samuel..

Kulot
- tawag sa akin ng "paborito" kong pamangkin.. :))

Matsu
- kilala mo kung sino ka.. (don't worry, I forgive you for calling me that) XD

Aya
- yes that actually happened.. may classmate ako rati sa Tutorlink (a review center for UPCAT and/or science high schools) who wanted to call me that.. (ewan ko lang kung binabasa niya ito ngayon..)

Sir Malaya Sir!
- this was back in my elementary days.. Boy Scout ako nun and there was this one
scout na mas bata sa akin na sa tuwing nakikita ako ay yan ang tawag sa akin.. @_@

Malaya Carey
- mga taong walang magawa sa pangalan ko so nirelate ako sa kanya..

Congressman Malaya
- dahil nagmukha akong congressman nung one time na hindi ko maalala..

Jinggoy!
- dahil daw kamukha ko si jinggoy estrada.. @_@

Prof!
- tawag sa akin ni kuya Edison tuwing monday since last term c/o sir Bong..
- nakikigaya na rin ang ibang mga mapuans na naririnig yan mula kay kuya Eds..

Matsuura-san
- tawag sa akin ng mga classmates ko nung E1 sa nihongo class namin..
- tawag na rin sa akin ng mga classmates ko sa E2.. I'd include E3 kaso mga classmates ko rin yung mga yan sa E2 so ganun din..
- tawag din sa akin ng mga senseis ko.. from iza sensei, to jon sensei, even mojica sensei pag nag-uusap kami once in a while..

Mr. Malaya
- tawag sa akin ni sir Tedz (department head ng physics/co-adviser ng mountaineering club ng Mapua) pag nagkikita kami sa hallway..



I'm not tagging anyone.. bahala kayo kung gusto niyo gumaya or hinde..





No comments: