Monday, March 23, 2009

so season 4 talaga ang nasa c/s..

kanina, nanonood ako ng Heroes sa laptop.. dahil hanggang episode 4 pa lang ang kumpleto kong nadownload, hanggang dun pa lang ang pinanood ko.. sinabihan rin ako ng classmate ko na manood sa c/s para makita kung anong episode na ang palabas.. to my surprise, episode 4 na sila kanina..

ang tanong ko rito, bakit nila nagagawang magpalabas ng episode 4 ngayon dito sa Pilipinas, kung sa US ay halos episode 7 pa lang mamaya o bukas??

ibig sabihin ba nito may nakuhang rights ang c/s para mapalabas ng maaga ang HEROES kahit na hindi pa tapos ang season sa US?

or dahil halos season 3 din naman ito, hindi kailangan tapos na ang season sa US kasi hindi pa rin naman sila tapos sa season.. wait lang, ang labo nito..

basta.. paano nagawa ng c/s ang mapalabas ang season 4 ng ganito kaaga?? anong ginawa nila at meron sila nito ngayon??

No comments: