Wednesday, March 18, 2009

Stolen from Rodney sa Friendster niya..

1. Bakit ka nahuhuli sa pila bago mag-flag ceremony?
-Ako?! Mahuhuli sa Flag Ceremony?!?! Asa namang malelate ako!

2. Anong fave mong bilhin sa canteen?
- dati, ang budget meal ko, 2 dewberry, at isang baso ng iced tea.. P20 lang un! xD
after a while, naging paborito ko ang bistek nila.. kahit pabago-bago xa ng timpla, masarap ung beef.. xD

3.Na-guidance/principal's office ka na ba?
- yup.. at alam ng mga classmates ko nung 1st year kung bakit.. XD


4. Sinong fave teacher mo?
- dami eh.. si Sir Solis, si Sir Batman, si Ma'am Osang, si Ma'am Mau/Miss Moo, si Ma'am Asuncion, si Sir Defeo (hahaha! oo isasama ko si sir!), si Sir Manrique, aun.. magbigay na lang kau ng mga naging teacher natin, tapos sasabihin ko kung naging fave ko xa.. :D

5. Sinong HATEST teacher mo nmn?
- the one and only.. PISO-PISO!! (Jasmite joke na un..)

6. San ka usually tumatambay? y?
- sa quadrangle.. either tumatambay lang kasi nag-aabang na may mag-aaya maglaro ng basketball, or uupo lang sa "white plains" para mag-usap..

7. Nakakahiyang pangyayari?
- usually, pag napapatawag ka sa principals office, nakakahiya ang ginawa mo.. pwera na lang kung may miting ka with the principal.. XD

8. Most memorable in HS:
- the best 4 years of my life.. in good times, and in bad..

9. Varsity?
- tried, but didn't bother continuing.. hahaha! tinamad na ako eh.. :D

10. Sino una mo nakilala sa high school?
- uhh.. as in hindi ko pa nakikilala pagpasok ko ng HS? si Ali ata.. karamihan naman kasi ng mga batchmates ko nung HS naging classmate ko nung elem eh..

11. Sinu-sino mga kabarkada mo noong HS?
- tim, fruto, doreymond, joel, romarc, arvin guiam, nicolai, daniel, dillian, JJ, etc.. XD

12.may Nami-miss k b ngeon??
- buong batch.. magreunion nga tau ng maayos!!

13. Ilang beses mo nang nawawala ung ID MO?
- NEVER!! XD

14. Favorite teacher's quotable quote?
- "YOU! YOU! AND YOU! THE BOTH OF YOU! I WANT TO SEE YOUR MOTHER, AND YOUR FATHER, AND ESPECIALLY YOUR PARENTS! TOMORROW! RIGHT NOW!
- anonymous teacher

15. Most unforgettable persons? Why?
- D' Fat Session.. best damn performers ever.. including the expanded team.. XD


16. May yearbook kayo?
- uhh.. GUYS! MAY YEARBOOK NA BA TAYO? UNG BATCH SHIRT BUHAY PA BA?

17. I-describe ang mukha mo sa huling grad pic mo..
- mukha kaming bading.. @_@

18. Anong binibili mo sa labas tuwing uwian?
- depende.. pepsi products c/o 3bees store, manggang hilaw, singkamas, dirty ice cream, tinapay galing julie's..

19. Nakakita ka na ba ng multo sa school?
- wala pa.. pero maraming nagkukwento na meron daw dun..

20. Nangarag ka ba sa updating/paghahabol sa projects?
- depende sa subject.. hindi naman kasi lahat ng subjects kinailangan ko bigyan ng super effort kasi binibigay lang ung mga ganung project sa mga mabababa ang grades..

21. Ano ang unang-una mong ginawa after classes?
- makikipag unahan sa lahat ng mga jasmites sa basketball court para makapaglaro ng todo-todo.. xD

22. Ano naman ang papel mo sa rum?
- ang magturo sa mga nagtatanong..

23. Favorite vendor?
- uhh.. ung nagbebenta ng Taho!! XD

24. Kung papalitan ang color ng uniform nyo, ano?
- I never saw JASMS in any color other than Maroon and White.. (no, we were not under UP)

25. Nasa Friendster mo ba yung crush mo noong HS?
- uu.. friends pa naman kami hanggang ngaun eh..
XD

26. Did you ever regret enrolling to your high school?
- HELL NO!

27. Kilala mo ba kung sino ang mga pasaway sa room nyu?
- uu naman! from 1st year to 4th kilala ko ung mga un!

28. Sino sa mga ka-batch mo ang pede sa pinoy big brother?
- in what sense? kailangan ba may istura para makapasok dun?

29. pinaka cute sa room nyu?
- uhh.. nung anong year?

30. Sino ang favorite love team sa room mo ?
-pabor ako dati sa Fruto-Samonte eh! kaya lang ayaw matupad.. XD

No comments: