Monday, July 28, 2008

ロス アンジェレス へ 行きたい!!!

may kaibigan ako.. parehas kami ng high school.. pero lower batch xa.. currently, nasa US xa ngayon with her family.. dun na xa nag-aaral..

just recently, may nakita siyang taong naglalakad.. nakilala niya, nagpakilala siya, at sinabi niyang fan siya.. for her own privacy, tinakpan ko ang mukha niya sa picture na makikita niyo..

kilala niyo ba siya??


ung may arrow..



hindi mo ba siya nakikilala??



kung hinde, try mo ito..





look familiar now??




yes.. that's right.. nakita niya si Masi Oka.. a.k.a. Hiro Nakamura of Heroes..

ano ngayon kung nakita niya si Hiro Nakamura?? simple.. INGGIT AKO!!! @#$%^&*()!!! GUSTO KO RIN NG PIC NA KASAMA SIYA!!! @_@

AMPNESS!! IF I HAD THE CHANCE UUBUSIN KO JAPANESE KO SA KANYA!!





*hingal*



(*aun.. tama na.. relax na malaya.. mababaliw ka nanaman..*)

aun.. nashare ko lang..

to those of you na nagtataka kung ano ang title ng aking blog.. it's translated as "gusto kong pumunta ng L.A.!!!"

No comments: