Tuesday, July 1, 2008

grabe.. movie marathon kahapon..

may topak kasi ang internet kahapon.. so hindi ako masyado nakapag-net..

so anong ginawa ko?? nanood ng mga sine na dapat matagal ko nang pinanood at inaamag na sa hard disk ko..

aun.. malapit na maubos ung mga matagal ko nang gustong panooring mga movies.. ayoko pa i-download ung ibang mga bago eh.. baka kasi may magyaya na manood.. or baka may yayain ako.. ewan ko lang.. depende sa flow rate ng pera ko.. XD



on another topic, gusto ko magpasalamat kay Ate Jessa... salamat sa ginawa mong blog.. ang laking tulong.. lalong lalo na ung quote ni guccie... tama.. a 5.00 doesn't make me a lesser person.. so dapat, hindi ko un gamiting excuse para sabihing mahina akong tao.. grr.. siguro kung mas maaga ko un nabasa/narinig, baka may nasabi pa ako noon..



No comments: