Wednesday, July 23, 2008

sana magsabado na...

para tapos na ang mga quizzes ko for the week... @_@

imagine.. wala akong pasok sa umaga, pero kailangan ko pumasok ng umaga para sa chemsoc dahil mag-iinvite kami ng mga batch 08... tapos, kung maaga yan matapos, mag-aaral na ako para sa che cal na hindi ko alam kung mahirap ang quiz or madali dahil ang sabi ni sir, 3 problems daw ang nagawa niya.. 20-20-60 daw ang percentage ng respective problem.. malamang madugo ang 60% na yan..

after nyan, may 1-period break ako para mag-aral ng mec.. which is 3 hours away.. may seatwork pa ako para sa stat bago mag-quiz sa mec.. @_@

bukas naman.. may quiz ako umagang umaga.. tapos may h.w. pa akong hindi pa nagagawa dun.. tapos may kailangan pa akong tapusing group lab report.. buti sana kung makuha ko kaagad ung mga contribution ng mga groupmates ko para matapos ko na kaagad.. haay..

sana magsabado na... para tapos na ang lahat ng mga yan..

No comments: