Monday, July 7, 2008

bwiset na EE yan!!

am I right or am I right?? bwiset ang EE!! inabolish ang section namin pero dahil kay Dean Luz, naayos naman kaagad.. tapos kani-kanina lang, nag-text nanaman si Janine.. may problema nanaman daw sa EE namin.. ampness.. kung hindi ko ung kinuha ngayon edi sana tapos na ang problema ko...

buti pa ang physics mabilis maayos ang problema.. nawalan ako ng klase tuwing monday ng umaga.. pero nalipat naman ng wednesday ng umaga.. okay lang ako dun kasi maluwag naman ang tuesdays ko..

mga EE talaga oo..


(Rebson mode.. hahaha!! XD)


dahil badtrip ako sa EE, ilalgay ko na lang ang mga banat ng aming sensei sa mga eng... no offense sa mga engineering na makakabasa nito.. walang personalan ito.. ok?

EE - Extra Engot
CE - Certified Engot
ECE - Extra Certified Engot
ME - Mas Engot
IE - Instant Engot

btw, hindi ako biased dahil isa rin akong ChE.. wala lang talagang magandang banat para sa amin.. hahaha!!

kung CoE ka naman.. hindi ko lang maalala kung ano ang binanat sa inyo.. any other engineering courses.. wala na kayong banat.. ung mga alam niya lang na engineering courses ang binanatan niya..



No comments: