Monday, July 14, 2008

sa lahat ng mga hindi pa po nagrereply sa text, or kung hindi mo pa nababasa ang text ko, or kung hindi kita na text...

ako po ay gumagawa ng survey para sa aking assignment para sa probability and statistics class ko.. this is for college students or college graduates only.. kung high school or elem ka ngayon, please don't bother leaving a reply...

para sa mga gusto akong tulungan, ito po ang tanong.. ilang taon ka nung naging college student ka?? please include kung ilang months ka nun.. sa mga magrereply, salamat ng marami!

btw, kung ayaw mong ilagay sa reply ang age mo nun, pwede ring pm or itext na lang sa akin..

tatanggap po ako ng replies until tomorrow evening.. after nun, this post will be deleted..

oh yeah, kung sobrang tagal na nung college student ka, okay lang kahit hindi ka na magreply.. mas madali para sa ating lahat kung hindi naman ganun katagal nung naging college student ka.. ung mga freshmen jan sa college, your replies are greatly appreciated.. sa mga kumukuha ng kanilang second degree, hindi po yan counted.. kailangan ko ung age mo nung b.s. mo.. not ur second b.s. or masters..

again, maraming salamat sa magrereply...

No comments: