Tuesday, August 26, 2008

I'm thankful for my monday and friday classes.. they start at 4:30 and 1:30 respectively...

bakit? hectic ang sked ko starting right after I finish this blog.. although makikita mo akong online.. hindi ko alam gaano ako ka-active kasi busy (busyhan?) akong gumagawa ng mga lab reports and homeworks.. tapos, 7:30 ang start ng klase ko bukas.. although may mga break naman ako, hanggang 7:30 naman ako ng gabi.. tapos pag thursday, 7:30 nanaman ang pasok ko.. thank you ma'am miranda at hindi natin kailangan mag-meeting this thursday!! at least may oras akong mabibigay para sa mga batch '08 para sa kanilang completion sa application ng ChemSoc.. @_@

nevermind friday, rested na ako for that day kahit paano.. saturday, mejo mahirap kasi after ng nihongo ko, G.A. na ng chemsoc.. so babalik ako ng mapua para sunduin ang mga appli.. tapos gagawin na silang members.. after ng G.A... diretso LPC dahil makikitulog nanaman kami.. hahaha!! safer na kasing maki-tulog kami sa LPC kaysa umuwi kami sa mga bahay namin.. sunday naman, reunion with HS batchmates.. dapat nung monday yan.. kaso onti lang ang nagreply.. so bahala na sa sunday kung sino, basta nakalat ko na rin naman un sa mga batchmates ko.. malamang gagabihin ulit ako run kasi kami ay may "social drinking".. just for catching up.. matagal na rin naming hindi nakikita ang iba naming batchmates eh.. ^^

hopefully, wala akong homework for stat within these days.. yari ako jan kung magkaroon.. @_@


btw.. this blog was written by a caffeine high Malaya.. kaya ko to nagawa.. I just needed something to do in order to clear my mind of other useless thoughts for now, and focus on reports and homeworks.. @_@

No comments: