Monday, August 4, 2008

the ride home kanina..

I was on an fx.. galing kami ng mom ko ng PGH kasi blood donor sana ako para sa operation ng ninong ng mom ko sa kasal niya, but it turns out na nakakuha na sila ng sufficient units of blood from red cross (with the help of friends in the industry)..

moving on.. nakikinig ako sa mp3 ko ng mga japanese songs like I always do whenever I ride public transpo from A to B.. somewhere paglampas ko ng Sto. Domingo Church, a thought came to me na parang nagbigay sa akin ng happy feeling.. I will not explain in detail kung ano ang na-isip ko nun for private reasons.. but what I can tell you is that from Araneta Ave. hanggang sa pagbaba ko ng fx.. although I had a straight face, I knew I found a happy thought.. and possibly a "happy place" kung tawagin..

normally, I would sing the lyrics of the song without a care about who was beside me kasi lip sync lang naman ang ginagawa ko.. pero that thought that I'm still talking about in this blog came to me at the end of one song that I've posted here in multiply.. again, I'm not saying which song it is for private reasons..

so aun.. bottomline is, may naisip ako na ikinatuwa ko.. XD

No comments: