Monday, September 22, 2008

ang hirap pala maging isang irreg...

ngayon ko lang naramdaman na irregular student na ako.. isipin niyo un.. last term dahil 1 unit lang ang bagsak ko, negligible ang effect niya sa curriculum ko, at ang resulta ay madaling habulin ang mga subjects ko.. pero ngayon iba na ang kaso..

3 units ang bagsak ko last term.. kaya ngayon, nagkakandarapa ako sa pagpili ng subjects na kukunin.. in the end, hindi ko muna kukunin ang mec 1.. walang kasing pasok na sched para sa akin, at ayaw ko ulit ng 6:00 - 7:30 na mec 1 dahil baka makita ko nanaman ang prof ko na un.. pero hindi pa finalized ang schedule ko.. dahil baka magkaroon bigla ng mec na pang-hapon, pwede ko namang kunin un in place of phy chem 2 lab since wala naman akong ibang subject na kailangan pasado rin ang lab para makuha ang subject na un..

haay.. buhay irreg oo.. ang hirap.. @_@

No comments: