Thursday, September 4, 2008

nakakatuwa talaga ang Filipino language.. XD

minsan nagbabasa ako ng bond sa pilot.. si Jasper Olivete na palagi na lang nagpapa-alam kay kuya renz na magsusulat xa ay naglagay ng kung anu-ano para lang may masulat xa..

ngayon, walang kinalaman ang bond dito sa post na ito.. dahil nakita ko ang joke sa isang issue ng Libre.. natuwa naman ako sa joke kasi tama nga naman ung sinabi ng Amerikano.. ganito kasi un.. (paraphrased nga pala ito ha..)

*
sumakay ako ng elevator papuntang ground floor sa isang hotel. pagpasok ko ng elevator, may amerikanong nasa loob. pumasok lang ako at hindi kami nag-usap. bigla na lang bumukas ang pinto. may isang lalake na nasa harap namin.

Guy: bababa ba?
ako: bababa..




Amerikano: Are you guys aliens?


hahaha!! wala lang.. natuwa lang talaga ako nung nabasa ko ung banat ng Amerikano.. dun ko lang nagets ung joke.. XD

No comments: